KHỞI ĐỘNG XE TỪ XA NÂNG TẦM CUỘC SỐNG

Nút nhấn khởi động xe

KHỞI ĐỘNG XE TỪ XA NÂNG TẦM CUỘC SỐNG

Bộ khởi động từ xa
Bộ khởi động từ xa

Với những chiếc ô tô mới công nghệ khởi động từ xa gần như là thứ không thể thiếu để nâng tầm những chiếc xe. Đặc biệt hữu ích trong những ngày nắng nóng. Giúp nổ máy xe bật điều hòa hoặc chế độ sưởi, để có những mức nhiệt độ mong muốn mà không cần phải chờ đợi lâu.

Tiên nghi không thể thiếu của bộ khởi động xe từ xa

Tính năng khởi động xe từ xa thật sự tiện ích với ô tô ngày nay. Thử hình dung, tại việt nam vào mùa hè nhiệt độ trong xe có thể lên đến 50 độ C, nếu có chứng năng đề nổ từ xa thì việc giảm nhiệt độ trong xe giúp chúng ta thoải mái hơn không còn khó khăn. Chỉ cần 5-10 phút đề nổ trước khi khởi hành xe đã giảm thiểu được nhiệt độ nóng vào xe đã mát lạnh, rõ ràng tốt hơn hẳn những chiếc xe bình thường khác.

Có nhiều nhà sản xuất nắm bắt được nhu cầu đó đã sản xuất những bộ điều đề nổ từ xa.

Trên thị trường có nhiều loại đề nổ nhưng đa phần xuất xứ từ trung quốc Hàn Quốc, giá giao động từ 2-10 triệu

Một vài chức năng có thể kể thêm trên bộ khóa là đề nổ tự động, khóa cửa tự động, cảnh báo cửa bị cạy. Việc này giúp cho tài xế loại bỏ được nhưng thao tác thừa như tìm chìa, tra chìa khóa vào ổ khóa xoay chìa để đề nổ rời khỏi xe phải rút chìa khóa.

Nút nhấn khởi động xe
Nút nhấn khởi động xe

Cấu tạo của bộ thiết bị khởi động xe từ xa

Cấu tạo của bộ thiết bị khởi động xe này gồm: Cụm xử lý trung tâm, mạch báo vị trí cần số, phanh tay và chốt cửa. Cụm thu phát tín hiện, bộ jack cắm nút Start/Stop, còi báo động, chìa khóa cầm tay. Thiết bị này làm việc theo nguyên tắc đóng mạch khởi động bằng cảm ứng.

Xe chỉ có thể khởi động được từ xa với 3 điều kiện: cần số ở vị trí P, đã cài phanh tay và đóng chốt cửa trung tâm, tất nhiên còn một điều kiện là hệ thống khởi động và ắc quy làm việc tốt.

Các loại chức năng của bộ khởi động xe từ xa

Khởi động xe từ xa

Đúng với tên gọi của nó chức năng chính của sản phẩm này là khởi động và tắt máy từ xa nhờ vào smart key, và còn thêm nữa là có thể bật tắt máy lạnh từ trước để khi chúng ta bước lên xe sẽ có được nhiệt độ mong muốn không còn quá nóng khi ta để xe dưới trời nắng oi bức. Bên cạnh đó thì xe sẽ tự động tắt máy khi ta có không có bất cứ thao tác nào thêm trong vòng 10 phút.

Khởi động xe từ xa
Khởi động xe từ xa

Tự động khóa và mở cửa xe

Khi ta cầm chìa khóa đứng cách xa xe từ 3-5m xe thiết bị khởi động xe từ xa sẽ tự động nhận tín hiệu điều khiển đèn báo và tự động chốt cửa. Ngược lại thiết bị sẽ nhận tín hiệu và đèn báo mở chốt cửa hiển thị khi bạn tiến gần xe trong 3-5m cực ký tiện lợi khi bạn đang có các công việc gấp Khi bạn lên xe khởi động máy và đạp phanh thì xe cũng sẽ tự động chốt cửa tính năng này rất hữu ích với những gia đình có con nhỏ hoặc trong trường hợp bạn quên chốt cửa.

Mở và chốt cửa từ xa
Mở và chốt cửa từ xa

 

Tìm kiếm vị trí xe

Bạn mệt mỏi chán nản vì lúc nào cũng mất thời gian để tìm kiếm chiếc xế yêu của mình khi đỗ ở các tầng hầm hay các bãi đổ xe lớn thì với thiết bị khởi động xe từ xa thì từ bậy giờ bạn không cần lo lắng nữa chỉ với 1 nút bấm thì xe sẽ có nút nhấp nháy và còi cảnh báo điều đó giúp bạn dễ dàng nhận diện chiêc xe của mình đang nằm ở đâu, dễ dàng nhận biết vị trí chiếc xe.

Tìm xe dễ dàng
Tìm xe dễ dàng

Mở hoặc khóa cửa bằng mật khẩu 6 chữ số cực kỳ an toàn

Tính năng này rất cần thiết khi chiếc remote của bạn hết pin hoặc đang bị yếu pin bạn có thể sử dụng mật khẩu để mở khóa cửa xe. Đây cũng là giải pháp tối ưu trong trường hợp bạn không có remote điều khiển.

Mở cốp xe bằng điều khiển từ xa

Tính năng này cực kỳ tiện lợi bạn có thể mở cốp từ xa mà không cần vào trong xe giúp ích rất nhiều khi bạn đang phải ôm vác nhiều đồ cồng kềnh.

Mở cốp bằng 1 nút nhấn
Mở cốp bằng 1 nút nhấn

Cảnh báo rủi ro của bộ khởi động xe từ xa

Với những ô tô được nhà sản xuất tích hợp tính năng khởi động xe từ xa thì tương thích và không có vấn đề gì. Nhưng với phụ kiện mua ngoài lắp thêm, thiết bị này can thiệp khá nhiều vào hệ thống điện trên xe. Có rất nhiều dây điện, giắc cắm dùng để nối với hệ thống điện của xe. Trong khi, khu vực ổ khóa thường có hệ thống dây điện chằng chịt, nếu kết nối không đảm bảo, có thể gây chập cháy hệ thống điện, dẫn đến cháy xe. Khi đó thì thì thiệt hại rất lớn và không được bảo hiểm bồi thường.

Với những thiết bị khởi động xe từ xa dùng code cố định, dễ bị kẻ trộm dò được tần số và lấy cắp, vì vậy cũng không đảm bảo an ninh. Nên chọn thiết bị có code thay đổi để tránh bị dò ra tần số.

Sử dụng những thiết bị có chất lượng tốt, đảm bảo về kỹ thuật lắp đặt để tránh những rủi ro có thể xảy ra khi lắp thêm thiết bị này. Trên thị trường nhiều thiết bị có xuất xứ Trung Quốc giá rất rẻ, dưới 1 triệu đồng, tài xế nên cân nhắc. Cần phải quan tâm đến ắc quy của xe, nếu không phù hợp, có thể khó khởi động hoặc gây ra rủi ro.

lắp đặt bộ khởi động xe từ xa ở đâu ?

Nam Phát Auto luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc cung cấp và lắp đặt bộ khởi động từ xa cho ô tô , vì sao :

  • Thứ nhất : Trung tâm nội thất Nam Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nâng cấp lắp đặt bộ khởi động xe từ xa , với phương châm làm việc “Hết lòng vì khách hàng” Trung Tâm Nội Thất Nam Phát luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và sự hài lòng của khách hàng chính là phần thưởng .
  • Thứ hai : Trung tâm nội thất Nam Phát luôn nói không với các mặt hàng không chính hãng , lựa chọn Nam Phát là nơi cung cấp và lắp đặt thì bạn có thể an tâm về chất lượng .
  • Thứ ba: Dịch vụ lắp đặt tận nơi : Nếu khách hàng không có thời gian mang xe đến trung tâm. Trung tâm nội thất ô tô NAM PHÁT sẽ đến và lắp đặt tại nhà, tận nơi theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi miễn phí giao hàng tại nội thành.
      • Khu vực nội thành : Bao gồm tất các các quận trong địa bàn TP.HCM từ Quận 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10 , 11 , 12 , Tân Bình ,Tân Phú , Phú Nhuận , Bình Thạnh , Thủ Đức , Gò Vấp ,…
      • Khu vực ngoại thành : Bình Dương , Đồng Nai , Vũng Tàu , Gia Lai ,… tất cả các tỉnh thành của Việt Nam .
        Trung tâm nội thất Nam Phát
        Trung tâm nội thất Nam Phát

 

 

 

 


TRUNG TÂM CHĂM SÓC Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 36 Đinh Thị Thi, khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi