Màn hình xe hơi thông minh Gotech quận Bình Thạnh 2021

Màn hình Android Gotech cho Mazda CX5

Trung Tâm Nội Thất Nam Phát– Đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm màn hình xe hơi thông minh Gotech chính hãngAccolade, award, best, gold, prize, reward, upgrade icon - Download on IconfinderAccolade, award, best, gold, prize, reward, upgrade icon - Download on IconfinderAccolade, award, best, gold, prize, reward, upgrade icon - Download on Iconfinder

 

Màn hình xe hơi thông minh tại quận Bình Thạnh uy tín chất lượng tốt nhất 2021 ✔️✔️✔️✔️

Màn hình Android Gotech cho Toyota Fortuner

Màn hình xe hơi với giá thành cạnh tranh nhất Sài Gòn

Chúng tôi đã tìm hiểu rất kĩ về thị trường, không gara nào cung cấp giá tốt bằng gara chúng tôi. Nên khách hàng cứ yên tâm về chất lượng sản hẩm cũng như về giá cả nhé. Trung tâm Nam Phát luôn có phương châm: “Chất lượng đi đôi với giá thành”.

Cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ ung cấp các loại màn hình gotech với giá thành phù hợp với ngân sách của quý khách.

Trung Tâm Nội Thất Nam Phát nhận lắp đặt màn hình tại quận Bình Thạnh và các quận khác trong TP.HCM, nên quý khách hãy yên tâm không phải lo chạy đến đâu xa để tìm kiếm loại sản phẩm màn hình xe hơi chính hãng Gotech này.

Màn hình Android Gotech

Khi quý khách lắp đặt sản phẩm màn hình xe hơi thông minh bên Trung Tâm Nội Thất Nam Phát chúng tôi, quý khách còn được trải nghiệm các ưu đãi như:

  • Tặng kèm Camera hành trình Gotech full HD ghi lại hình ảnh rõ nét, cảm ứng nhạy, chất lượng tốt nhất.
  • Tặng phần mềm VietMap S1 bản quyền, thiết bị dẫn đường, giám sát xe…
  • Tặng thẻ nhớ Gotech 32GB cho phép người dùng lưu trữ, truyền tải hình ảnh, video có độ phân giải cao trên màn hình gotech
  • Tặng sim data 4G với tộc độ truyền tải tối đa nhất

Màn hình Android Gotech

Khi lắp đặt màn hình gotech có luôn camera hành trình ??

Thay màn hình Android

Thêm vào đó, quý khách không phải lắp đặt thêm camera hành trình nữa vì thiết bị này đã bao gồm luôn camera 360 độ, quý khách có thể yên tâm lái xe an toàn mà không lo va chạm các vật thể xung quanh. Do màn hình gotech có thể trình chiếu rõ nét mọi góc cua ôm đường, các ngõ ngách, con hẻm khó quan sát trích ra từ bộ ba Camera hành trình, Camera lùi và camera toàn diện 360 độ.

Camera 360 độ , camera hành trình

Người cầm lái sẽ không còn lo lắng, suy nghĩ trước các ngã rẽ ở những đoạn đường lạ lẫm, đỗ xe đúng nơi, dừng đúng chỗ (kể cả những nơi quý khách chưa từng đến), ghi lại và quan sát rõ nét cả những đoạn đường vào ban đêm,…

Màn hình xe hơi gotech hiển thị vận tốc (km/h) của xe đang chạy ???

Với ứng dụng VietMap S1 có cài đặt sẵn trên màn hình xe hơi gotech, người lái xe sẽ được cành báo tốc độ xe hơi cho phép của tuyến đường đang chạy. VietMap là một trong những phần mềm cảnh báo tốc độ cho ô tô chính xác nhất và bán chạy nhất hiện nay.

Đây là ứng dụng chiếm ưu thế hơn hẳn so với các ứng dụng Map khác dành cho những người thường xuyên di chuyển các quãng đường dài, các tuyến đường quốc lộ. Nó vừa giúp ta dẫn đường và đặc biệt nó vừa cảnh báo tốc độ ở những khu vực khác nhau.

Lắp đặt màn hình
Hiển thị đầy đủ sắc nét, sử dụng không gây giật lag

Màn hình xe hơi thông minh Gotech giúp quý khách trải nghiệm các tiện ích đã mắt nhất ???

Màn hình Android Gotech cho Vinfast Fadil
Màn hình Android Gotech cho Vinfast Fadil – Tha hồ giải trí

Không chỉ đảm bảo sự an toàn cho quý khách khi đang cầm vô lăng, chiếc màn hình xe hơi thông minh chính hãng Gotech này còn cung cấp rất nhiều tiện ích đa dạng và các dịch vụ giải trí tiện nghi khác. Chúng sẽ giúp cho không chỉ người cầm vô lăng giải tỏa sự chán chường khi phải lái xe hàng trăm cây số trên những tuyến đường dài, mà cả những người thân của chúng ta ngồi trên xe thỏa mãn các nhu cầu giải trí, tạo sự thoải mải nhất khi ngồi trên xe.

Nhờ được cài sẵn hệ điều hành Android 10.0 mới nhất hiện nay, quý khách có thể dễ dàng cài đặt các ứng dụng giải trí vào màn hình gotech.

  • Xem hàng trăm bộ phim mới nhất và hot nhất được chọn lọc từ ứng dụng Netflix, Youtube,…
  • Nghe các bài hát hot hit nhất với chất lượng cao từ ứng dụng Spotify, Zing MP3,…
  • Hay giải trí với các show truyền hình trực tuyến mọi lúc mọi nơi từ ứng dụng VTV Go, FPT Play, HTV online,..
Màn hình Android Gotech cho Mazda CX5
Màn hình Android Gotech cho Mazda CX5

VỚI CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT VÀ CÁC TIỆN ÍCH MÀ MÀN HÌNH GOTECH MANG LẠI NHƯ TRÊN, QUÝ KHÁCH HÃY NHANH CHÓNG LIÊN HỆ VÀ ĐẶT HÀNG BÊN Trung Tâm Nội Thất Nam Phát NHÉ. CHÚNG TÔI SẼ CỐ GẮNG GIÚP NÂNG TẦM CHO CHIẾC DẾ YÊU CỦA QUÝ KHÁCH TRONG THỜI GIAN NHANH NHẤT.

Vì sao nên lắp màn hình xe hơi Gotech tại Nam Phát Auto ??

Trung Tâm Nội Thất Nam Phát là đại lý chính của DVD Android Gotech tại TP.HCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng Gotech và hỗ trợ quý khách hàng lắp màn hình xe hơi tại nhà và tận nới theo yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Vì vậy quý khách hãy yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của chiếc màn hình xe hơi Gotech nhé.

//www.facebook.com/noithatotonamphat.vn

144388135 219743363161169 1778893995037719214 o

____________________________________________________________________________________________________________________

Cảm ơn quý khách đã quan tâm mặt hàng màn hình gotech bên chúng tôi. ??

Mọi thắc mắc về sản phầm màn hình xe hơi cũng như các dịch vụ khác tạiTrung Tâm Nội Thất Nam Phát quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi:

0932 167 558

 

Bọc ghế da Ô tô Chuyên Nghiệp Nam Phát

Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng tìm hiểu các sản phẩm và đặt mua hàng tại Trung tâm Nam Phát.

 


TRUNG TÂM CHĂM SÓC Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 36 Đinh Thị Thi, khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi